Xuan yeu thuong day hat Day piano Day guitar day violin tổ chức biểu diễn, dàn dựng chương trình S-Music đón nhận “Thương hiệu phát triển bền vững” năm 2015 Dàn dựng chương trình

Tôn vinh trao thưởng các học viên xuất sắc trúng tuyển các trường âm nhạc năm 2014

Cập nhật lúc: 16/02/2017 11:59:44 AM (GMT+7)
Hòa chung với không khí sôi nổi của cả nước hướng tới chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng thủ đô 10/10. Sáng 5/10/ 2014, Trung tâm Đào tạo Nghệ thuật S –MUSIC (Hà Nội) long trọng tổ chức Lễ “Sơ kết 6 tháng hoạt động trung tâm S-Music và Khen thưởng học viên xuất sắc trúng tuyển vào các trường âm nhạc năm 2014”.
        Đến dự và chúc mừng cho Trung tâm Đào tạo Nghệ thuật S –MUSIC, về phía khách mời có các đại biểu: NSƯT Hoàng Lan – diễn viên đoàn kịch nói CAND, ca sĩ Thu Hà – giải Nhì Sao mai 2007, giảng viên thanh nhạc trường ĐH SP HN, ca sĩ Đăng Thuật - giải Nhì Sao Mai 2007, ca sĩ đoàn Đài tiếng nói Việt Nam. Ban lãnh đạo trung tâm S-Music: Giảng viên Ngô Thị Hải Yến – giám đốc trung tâm S-Music;  Giảng viên, ca sĩ Đào Tiến Lợi  - chủ nhiệm, cố vấn chuyên môn Trung tâm S – MUSIC, giải Nhì Sao Mai 2005. Đến dự và đưa tin còn có các phóng viên đến từ Báo gia đình & xã hội, báo Người Hà Nội, Kinh tế toàn cầu, cùng toàn thể giảng viên, phụ huynh và học viên.

       Phát biểu tại buổi lễ, bà Ngô Thị Hải Yến - Giám đốc Trung tâm S – MUSIC cho biết: Trung tâm Đào tạo nghệ thuật S – MUSIC tiền thân là trung tâm thanh nhạc Tiến Lợi do ca sĩ - giảng viên Đào Tiến Lợi (người đạt giải nhì Liên hoan tiếng hát tuyền hình toàn quốc giải Sao Mai , là học trò xuất sắc của NSND Quý Dương, Tốt  nghiệp thủ khoa đại học chính quy chuyên ngành thanh nhạc trường Học viện âm nhạc quốc gia) sáng lập năm 2011. Trong những tháng đầu năm trung tâm đã đi lên bằng sự vượt qua khó khăn ban đầu về cơ sở vật chất còn chưa ổn định, phương tiện dạy học còn sơ sài, học viên đến học chưa nhiều, chỉ đào tạo 2 chuyên ngành thanh nhạc - piano và chỉ sau 3 tháng trung tâm đã dần dần đi vào ổn định, số lượng học viên đến đăng ký học ngày một đông hơn. Chương trình đào tạo của Trung tâm S – MUSIC được mở rộng, với nhiều chuyên ngành nghệ thuật như: Thanh nhạc, piano, guitar, organ, violon, saxophone, múa, dancesport, yoga, lý thuyết âm nhạc, xướng âm, cảm thụ âm nhạc, sáng tác, hòa âm – phối khí, dàn dựng chương trình, tổ chức các sự kiện âm nhạc…



Giám đốc Ngô Thị Hải Yến đón nhận hoa chúc mừng của ca sĩ Đăng Thuật

      Ca sĩ Đào Tiến Lợi, chủ nhiệm kiêm cố vấn chuyên môn Trung tâm S – MUSIC đồng thời là giảng viên chính của Trung tâm cũng cho biết, ngoài thanh nhạc thì hiện nay nhiều học viên đã tìm đến Trung tâm để học các môn nghệ thuật khác như cảm thụ âm nhạc ở lứa tuổi mẫu giáo, dancesport, múa ba lê, hội họa…có khá đông học viên tham gia. Để đáp ứng được nhu cầu của đông đảo học viên khi tham gia theo học tại S-Music, ngoài cơ sở 1 ở tòa nhà N4C khu đô thị Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội thì Trung tâm đã mở thêm một cơ sở 2 tại Trường Lý Thái Tổ 1 để đủ mặt bằng diện tích, tạo không gian học tập tốt nhất cho học viên.

      Bên cạnh hoạt động đào tạo, S – MUSIC còn mở một sân chơi âm nhạc S – Music Club dành cho các học viên theo học tại Trung tâm và những người không phải là học viên của Trung tâm nhưng có niềm đam mê âm nhạc. Câu lạc bộ sinh hoạt định kỳ 1 buổi vào sáng chủ nhật hàng tuần từ 8h30 đến 11h tại Trung tâm đào tạo nghệ thuật S – MUSIC tại Khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính. Hàng tháng Trung tâm sẽ tổ chức một chương trình đêm nhạc định kỳ nhằm tìm kiếm tài năng, triển vọng âm nhạc. Người đoạt giải sẽ được nhận học bổng một khóa học thanh nhạc tại S – MUSIC với trị giá 10 triệu đồng


 S-Music Club

   Với những thành tích đã đạt được trong 6 tháng đầu năm trong đó phải kể đến chuyên ngành thanh nhạc là hoạt động đào tạo nổi bật nhất, đã được khẳng định bằng kết quả học tập và thi cử của các học viên.  Rất phấn khởi và vui mừng cho trung tâm S-Music trong mùa thi tuyển sinh năm 2014, trung tâm đã ôn luyện thi cho các em, có 6 em đã trúng tuyển vào các trường nghệ âm nhạc chuyên nghiệp, trong đó có một em thi đỗ thủ khoa vào Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam, một em trúng tuyển cả 2 trường âm nhạc. Đây cũng là quá trình phấn đấu, nỗ lực không ngừng của Trung tâm S-Music nói chung và của các thầy cô giáo đã từng dạy dỗ chỉ bảo tâm huyết dạy dỗ mình, sự chăm sóc, động viên của gia đình, bè bạn, chính nỗ lực và quyết tâm của bản thân mỗi học viên là nhân tố quan trọng làm nên thành quả xuất sắc mà các em nhận được ngày hôm nay.  Để các em có được kết quả này không thể không nhắc đến đó là thầy Đào Tiến Lợi – người đã trực tiếp dạy học ôn thi cho tất cả các em, quan tâm động viên và hết mình với cái tâm của người thầy giáo dạy dỗ các em để hôm nay niềm mong mỏi của thầy và của chính các em đã trở thành những tân sinh viên của các trường âm nhạc. Đây cũng là kết quả nổi bật đã đạt được của Trung tâm S-MUSIC nói chung và của cả thầy và trò nói riêng.

       Thay mặt trung tâm đào tạo nghệ thuật S-Music xin chúc mừng các em có tên sau đây đã đạt thành tích xuất sắc trúng tuyển vào các trường âm nhạc năm 2014.   

1.     Đặng Đình Quynh – thi đỗ thủ khoa vào trường Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam.

2.     Phạm Văn Tùng – thi đỗ 2 trường Học viện âm nhạc quốc gia và trường Đại học Nghệ thuật Quân Đội.

3.     Hoàng Thị Vân - trúng tuyển vào trường Đại học Nghệ thuật Quân Đội

4.     Tạ Anh Tuấn - trúng tuyển vào trường Đại học Nghệ thuật Quân Đội

5.     Bùi Thị Thủy - trúng tuyển vào trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội

6.     Hà Nhật Thu - trúng tuyển vào trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội



Tuyên dương các em trúng tuyển vào các trường âm nhạc năm 2014

       Em Phạm Văn Tùng – người thi đỗ vào 2 trường âm nhạc đại diện cho các bạn  phát biểu sau khi nhận cúp lưu niệm của trung tâm S-Music đã chia sẻ rất mộc mạc và chân thành trong ngày vui: “Lời đầu tiên em xin thay mặt các bạn thi đỗ vào các trường âm nhạc năm 2014 em xin cám ơn Trung tâm S-Music đã quan tâm, động viên và tạo mọi điều kiện thuận lợi đặc biệt là thời gian để chúng em đến học, đặc biệt chúng em xin gửi lời cám ơn thầy Đòa Tiến Lợi đã tận tâm dạy dỗ và chỉ bảo chúng em, cùng với sự nhiệt tình hăng say không biết mệt mỏi của thầy mong truyền được kiến thức cho chúng em để hôm nay chúng em có được kết quả này, chúng em vô cùng biết ơn thầy. Kính chúc thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và tiếp tục dìu dắt chúng em trên con đường nghệ thuật, chúc cho trung tâm S-Music càng ngày càng phát triển trong mọi lĩnh vực hoạt động. Để bày tỏ lòng biết ơn với các thầy cô giáo đã dìu dắt, chỉ bảo, dạy dỗ chúng em có được thành công này và cám ơn trung tâm đào tạo nghệ thuật S-Music. Thay mặt cho các bạn đã trúng tuyển năm học 2014 chúng em xin kính tặng bức tranh làm kỷ niệm”.

      Thay mặt Trung tâm S-Music giảng viên Ngô Thị Hải Yến – giám đốc trung tâm vô cùng xúc động và cảm ơn tất cả các bạn khi đón nhận những tình cảm mà các bạn đã dành cho trung tâm, chúc các em luôn mạnh khỏe, học tập thật tốt và thành công trên con đường nghệ thuật của mình.

      Sau phần trao thưởng cho các em đã diễn ra chương trình giao lưu văn nghệ với các vị khách mời và trò chuyện chia sẻ cùng các vị phụ huynh. Kết thúc chương trình là liên hoan tại trung tâm đào tạo nghệ thuật S-Music.

TRUNG TÂM S-MUSIC

MỘT SỐ HÌNH ẢNH NỔI BẬT
 




Em Đặng Đình Quynh thi đỗ thủ khoa Học viện âm nhạc quốc gia

S-Music tặng quà cho các bạn học viên xuất sắc thi đỗ vào các trường âm nhạc.

Tiết mục biểu diễn của bạn Bùi Thị Thủy

Qùa lưu niệm của các học viên tặng S-Music

Bạn Phạm Văn Tùng chia sẻ cảm nhận của mình khi học tại S-Music

Tiết mục biểu diễn của bạn Đặng Đình Quynh

Giao lưu cùng NSƯT Hoàng Lan

Giao lưu cùng ca sĩ Đăng Thuật

Giao lưu văn nghệ giữa S-Music và 
khách mời
 
Đại diện phụ huynh phát biểu

Trung tâm S-Music chụp ảnh cùng khách mời



Giao lưu liên hoan

Trung tâm S-Music chụp ảnh kỷ niệm cùng khách mời và học viên























 

Các tin khác
Where you can buy Louis Vuitton Replica :

chanel sunglasses replica goyard replica replica cartier love bracelet louis vuitton wallet replica fake louis vuitton backpack imitazioni louis vuitton louis vuitton backpack replica replica louis vuitton wallet replica gucci sunglasses replique sac ysl fake louis vuitton belt louis vuitton neverfull replica Louis Vuitton wallet replica louis vuitton messenger replica replica Louis Vuitton shoes replica gucci shoes cheap hermes bags from china louis vuitton bumbag replica louis vuitton wallet replica fake chanel wallet zaino louis vuitton falso cartier love bracelet replica cheap hermes bags from china gucci scarf replica LOUIS VUITTON sunglasses replica Louis Vuitton wallet replica Hermes replica uk van cleef replica gucci replica replica louis vuitton louis vuitton neverfull replica Portafoglio louis vuitton imitazioni borse louis vuitton replica replica louis vuitton replica cartier love bracelet louis vuitton imitate kaufen replique Sac Louis Vuitton gucci backpack replica replica Louis Vuitton shoes gucci scarf replica replique Sac Louis Vuitton cartier trinity ring replica replica louboutin louis vuitton messenger bag replica louis vuitton wallet replica gucci replica 1:1 bracelet love Cartier replique fake louis vuitton wallet cartier love bracelet replica replica Louis Vuitton supreme Backpack

Video
Trung tâm Nghệ thuật S-Music
Trang chủ Giới thiệu Đào tạo Tin tức - Sự kiện Học viên Báo chí Thư viện ảnh Dịch vụ Video Liên hệ
day pianohọc thanh nhạcluyện thi thanh nhạchoc thanh nhac tai ha noidạy dancesportday guitarday hatthu âm, làm nhạctổ chức sự kiệnmúa balleday thanh nhac tai ha noiday viloinday organDạy organ
 TRUNG TÂM  NGHỆ THUẬT S-MUSIC    
Đ/c: Tòa nhà 17T7 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0934 598 379 - 0965 838 879  
  Website: www.smusic.vn *  www.hocthanhnhac.vn
Email: smusic.vn@gmail.com - Fanpage:www.facebook.com/trungtamsmusic
Copyright ©2013 Hocthanhnhac.vn - Thiết kế và phát triển bởi Bambu®